วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เกมที่จะเล่นกับเด็กอ่อน อายุ 1 สัปดาห์


 เกมที่จะเล่นกับเด็กอ่อน อายุ 1 สัปดาห์


รวบรวมเรื่องราวการเลี้ยง การดูแล เด็กอ่อน เด็กทารก เด็กแรกเกิด การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่

 เกมขบวนแห่หุ่นนิ้ว และหน้าตาเรา

 การเล่นของเด็ก
 คุณอาสามารถสังเกตเห็นว่าทารกแรกเกิดของคุณไม่สามารถมองเห็นไกลมาก ถ้านำสิ่งเข้ามาในสายของลูก น้อย  (ระยะระหว่าง 20 ซมและ 40 ซมจากใบหน้าของเด็กทารก) ทารกจะมีสัญชาตญาณที่มีประสิทธิภาพที่จะมองตามเมื่อมีสิ่งของเข้ามาใกล้ โดยคุณสามารถสำรวจพัฒนาลูกน้อยของคุณ ด้วยการใช้เกมที่ง่ายโดยใช้นิ้วมือของเราเป็นหุ่นต่างๆ และเล่นกับเด็กทารกได้เลย

พัฒนาทักษะการติดต่อสื่อสาร
การจัดเตรียมอุปกรณ์: ชุดของหุ่นนิ้วมือง่ายๆ โดยทำจากกระดาษสีและปากกาสีต่างๆ
ให้เด็กทารกนอนนอนในทาสบาย  จากนั้นเริ่มเล่นเกมโดยใช้ชุดของหุ่นนิ้วมือที่ทำขึ้นเองหรือจะซื้อมาก็ได้ ใส่หุ่นนิ้วบนนิ้วชี้บนมือแต่ละข้างของคุณ โดย ตั้งอยู่ในระดับสายของทารก แล้วอยู่นิ่งๆจนกว่า เจ้าทารกจะมองไปที่เจ้าหุ่นนิ้วมือตัวนั้น  แล้วพูดช้าแนะนำหุ่นแต่ละตัวกับลูกน้อยของเรา  ใช้คำง่ายๆ ง่ายเช่น "สวัสดีครับผมชื่อ วัว  ในระหว่างที่พูดโค้งงอนิ้วของคุณไปข้างหน้าเพื่อให้หุ่นโค้งไปหาลูกน้อยของคุณ แล้วรอสักครู่ จนกว่าลูกน้อยของคุณจะตอบรับ แล้วจึงเริ่มการสนทนาต่อระหว่างเจ้าทารกกับหุ่นแต่ละตัว สุดท้ายเล่นแบบอำลา  แล้วนนำขบวนหุ่น กระโดตุ๊บป่องออกไปจากสายตาของลูกน้อย

พัฒนาทักษะการรับรู้ภาพ
อุปกรณ์สิ่งที่ต้องจัดเตรียม: ใบหน้าของคุณ และกระจกส่องหน้า
ให้ทารกนั่งอยู่บนรถเข็นเด็ก และใช้ใบหน้าของคุณเองเข้าใกล้กับจ้าทารกของเรา เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆโดยการแสดงออกบนใบหน้าของคุณ เริ่มจากรอยยิ้มให้ทารก และต่อด้วยในการทำรูปลักษณ์ที่แปลก เช่นอาจจะแลบลิ้นออกมา แล้วทำซ้ำอีครั้ง จากนั้นหยุดชั่วคราวและรอดูว่าลูกน้อยของคุณพยายามที่จะเลียนแบบคุณหรือเปล่า คุณสามารถใช้กระจกส่องเพื่อให้เขาสามารถมองเห็นการแสดงออกของตัวเขาเอง หรือจะเอียงกระจกเพื่อให้เขาสามารถมองเห็นทั้งคุณและภาพของตัวเจ้าตัวเล็กเองบนกระจก

ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์เด็กอ่อน ฟุทเด็ก ให้ลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร

ขายปลีก ส่ง รองเท้าเด็กอ่อน เด็กแรกเกิด เด็กทารก
ขายปลีก => http://www.footdek.com/
ขายส่ง =>http://footdek.lnwshop.com/
Face book =>https://www.facebook.com/FootDek/
IG =>https://www.instagram.com/footdek/
Line =>@footdek(ใส่@นำหน้าด้วย)



รวบรวมเรื่องราวการเลี้ยง การดูแล เด็กอ่อน เด็กทารก เด็กแรกเกิด การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น