วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

แม่ท้องทำไมขี้ลืม

แม่ท้องทำไมขี้ลืม




                             ผู้หญิงหลายคนกลายเป็นคนขี้ลืมในระหว่างตั้งครรภ์ เช่น ลืมกุญแจบ้าน ลืมนัดหมายสำคัญๆ ลืมเบอร์โทรศัพท์คนสำคัญ เป็นต้น นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพที่อาจต้องเจอ แต่ก็ไม่ใช่แม่ท้องทุกคนที่จะเป็นคนขี้ลืมไปหมดนะ

                            สำหรับแม่ท้องที่หลงๆ ลืมๆ ระหว่างท้อง อาจมีสาเหตุจากการพักผ่อนน้อยขณะที่ร่างกายต้องการสารอาหารไปเลี้ยงสมองเพิ่มขึ้น ส่งผลให้หน่วยความจำระยะสั้นมีความสามารถลดลงได้ โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสที่ 3 หรือหลัง 6 เดือนไปแล้ว


                           แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะภาวะนี้เป็นแค่ภาวะชั่วคราวเท่านั้นเองค่ะ แต่หลังจากนั้นไม่นานพลังสมองของคุณแม่จะกลับมาได้เอง ทั้งนี้ระดับการลืมอาจขึ้นอยู่กับความเครียด กรรมพันธุ์ ความรู้สึกกังวลได้


                        ทางที่ดี ควรทำจิตใจให้สบาย หากิจกรรมเพลินๆ ทำ เช่น อาบน้ำอุ่น เดินเล่น รับประทานอาหารอร่อยๆ และพูดคุยกับเพื่อนและคนในครอบครัวจะช่วยให้ดีขึ้นได้

ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์เด็กอ่อน ฟุทเด็ก ให้ลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร
ขายปลีก ส่ง รองเท้าเด็กอ่อน เด็กแรกเกิด เด็กทารก
ขายปลีก => http://www.footdek.com/
ขายส่ง =>http://footdek.lnwshop.com/
Face book =>https://www.facebook.com/FootDek/
IG =>https://www.instagram.com/footdek/
Line =>@footdek(ใส่@นำหน้าด้วย)





Tags: ของใช้เด็กอ่อน,รองเท้าเด็กอ่อน,แฟชั่นเด็ก,รองเท้าเด็กอัดเดิน,รองเท้าไหมพรมสมอง / การกระตุ้นสมอง / การพัฒนาสมอง / การพัฒนาสมองเด็กแรกเกิด / การเลี้ยงดู / ลูก 0-1 ขวบ / ลูก 0-1 ปี / ลูกอายุ 0-1 ปี / เด็ก 0-1 ปี / เด็ก 0-1 ขวบ / เด็กอายุ 0-1 ปี / เด็กอายุ 0-1 ขวบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น